Top 5 tựa game tốt nhất không nên chơi trước mặt phụ huynh

04/02/2020 Đăng bởi: Lê Trần Đăng Khoa
Top 5 tựa game tốt nhất không nên chơi trước mặt phụ huynh

Đã là game thủ, nhất là những anh em nào chơi ở nhà, thì ắt hẳn đã từng có những khoảng khắc phụ huynh bất chợt bước vào phòng ngay lúc game đang đến đoạn “nhạy cảm”, hoặc là quá bạo lực máu me bê bết khiến anh em trở tay không kịp.

Nếu ngay từ đầu xác định được là sẽ có những cảnh đó thì còn “đỡ” kịp, chứ có nhiều game nhìn rất bình thường nhưng bất thình lình xuất hiện một cảnh “nóng”, và ngay lúc đó có phụ huynh tới gần thì ai nhanh tay thì sống, ai chậm tay là kiểu gì cũng bị “lôi ra pháp trường”.

Và sau đây là danh sách 5 tựa game mà tốt nhất không nên chơi trước mặt phụ huynh.

Tomb Raider

Trước khi Lara Croft trở thành một nhà thám hiểm tài ba trong những tựa game gần đây thì hồi đó, Lara nổi tiếng là một nhân vật nữ có bộ ngực đồ sộ thuộc hàng nhất nhì trong làng game.

Ngoài ra thì những tiếng động, điệu bộ, và lời thoại của Lara thời đó cũng rất là “khiêu gợi” nếu chỉ nghe thôi mà không nhìn hình, đặc biệt là tiếng lầm bầm khi Lara leo núi nghe xong bảo đảm thấy trong lòng “rạo rực” liền.

Mặc dù nhiều người chỉ trích rằng tạo hình của Lara Croft lúc này không hề có ý nghĩa gì, nhưng cô không chỉ là nhân vật nữ yêu thích của game thủ nam mà nhiều game thủ nữ khác cũng yêu thích nhân vật này.

Grand Theft Auto

Ban đầu thì GTA chỉ là một tựa game bắn súng 2D góc nhìn từ trên xuống, không có gì quá đặc sắc. Nhưng đến khi game chuyển sang đồ họa 3D thì nó đã trở thành một hiện tượng cho đến tận bây giờ, với phần V đã bán được hơn 34 triệu bản trên toàn cầu.

Góp phần lớn cho sự nổi tiếng này là nhờ vào yếu tố bạo lực, các cuộc đọ súng giữa các băng đảng cũng như lối sống trụy lạc, suy đồi của nhân vật trong game được “hiện thực hóa” với đồ họa 3D chân thực và chi tiết. Cũng chính vì vậy mà những yếu tố đó được đẩy lên một tầm cao mới, cho phép game thủ làm những điều mà ngoài đời thực không thể làm, khiến đại đa số cảm thấy rất hào hứng khi cầm trên tay tựa game GTA.

Tất nhiên, khi ba mẹ mà nhìn thấy con mình lái xe hơi đi cướp ngân hàng, và đằng sau là đồng bọn đang cầm súng nã vào xe cảnh sát thì sẽ không cảm thấy “an tâm” cho lắm.

Metal Gear Solid 3: Snake Eater

Tạo hình Eva và The Boss trong game rất chi là gợi cảm, với những đường cắt xẻ rất táo bạo. Dù sao thì cũng là game của người Nhật mà, nên cũng không bất ngờ cho lắm.

Nhất là cảnh trong hang động, khi Eva đang bán khỏa thân và đang quyến rũ, dụ dỗ Solid Snake. Lúc đó mà phụ huynh xuất hiện thì thôi xác định luôn nhé.

Motif này sẽ rất là quen thuộc với những ai đã từng xem phim điệp viên 007 James Bond: Bên cạnh một anh chàng điệp viên điển trai là một người phụ nữ quyến rũ, sexy. Nhưng đó là trên màn ảnh, chứ bán khỏa thân như Eva trong game thì phải nói là rất táo bạo.

Dead Or Alive

Nhắc đến Dead or Alive là nhắc đến các nhân vật nữ trong bộ đồ không-thể-mát-mẻ-hơn, và nhất là bộ ngực cũng rất là đồ sộ với hiệu ứng vật lý nhìn rất buồn cười và cũng không kém phần khiêu gợi. Đó cũng chính là thứ ăn tiền nhất của dòng game này. Nói không ngoa thì đây là game đối kháng mua về chỉ để ngắm thôi chứ đánh đấm gì tầm này nữa.

Cũng vì vậy mà series này là ước mơ của biết bao bạn nam, khiến họ phải xùy tiền ra mua mỗi khi có phần mới ra mắt. Càng về những phần sau thì game càng táo bạo hơn tron g khâu thiết kế nhân vật. Dĩ nhiên là vì nó sexy quá mức cần thiết nên kiểu gì phụ huynh mà nhìn thấy là bạn bị cho “lên dĩa” luôn.

Saint’s Row

Saint’s Row là một game thế giới mở gần giống với GTA. Nó khác ở chỗ game có nhiều thứ rất quái dị. Chẳng hạn như trong phần 3, lúc tạo nhân vật, bạn có thể biến nhân vật của mình thành một người khổng lồ tím với làn da sáng bóng và sức mạnh phi thường; còn trong phần 4 thì nhân vật của bạn có thể ngẫu nhiên trở thành Tổng thống Mỹ.

Ngoài ra thì trong lúc chơi game, bạn còn có thể bắt gặp hình ảnh một căn nhà bị ném phân dính đầy mặt tiền, hoặc bay người đá văng bà cụ trên đường, hoặc bắn nhau với người ngoài hành tinh. Tất cả những cảnh này đều diễn ra liên tục và rất chớp nhoáng.

Theo: What Culture

Gửi bình luận của bạn:

HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI (Làm việc từ 8:00 AM - 18:00 PM)

LIÊN HỆ MUA HÀNG

110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0827 59 58 56 8:00 AM - 18:00 PM

LIÊN HỆ KỸ THUẬT

110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0888 49 58 56 8:00 AM - 18:00 PM

LIÊN HỆ BẢO HÀNH

110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0909 63 66 84 8:00 AM - 18:00 PM
popup

Số lượng:

Tổng tiền: