Sony công bố website chính thức của PS5, thời điểm ra mắt chỉ đếm từng ngày

06/02/2020 Đăng bởi: Lê Trần Đăng Khoa
Sony công bố website chính thức của PS5, thời điểm ra mắt chỉ đếm từng ngày

Dù trang web chưa có nhiều thông tin để trình bày, song nó cung cấp một bản tin cho các người dùng đăng ký theo dõi và một lời hứa ngắn gọn cho các thông báo sắp đến.


    Vào thời điểm cuối năm 2019, Sony đã công bố sẽ ra mắt thế hệ console mới là PlayStation 5 trong năm 2020. Và để chứng tỏ lời hứa này là sự thật, Sony đã mở cửa trang web chính thức của PS5 để người dùng có thể tiện theo dõi các thông tin xoay quanh bộ console này. Dù trang web chưa có nhiều thông tin để trình bày, song nó cung cấp một bản tin cho các người dùng đăng ký theo dõi và một lời hứa ngắn gọn cho các thông báo sắp đến.

    Sony công bố website chính thức của PS5, thời điểm ra mắt chỉ đếm từng ngày - Ảnh 1.

    Website của PS5 mở đầu bằng lời hứa khiến fan hâm mộ vừa tiếc nhưng cũng rất nóng lòng: “Chúng tôi đã bắt đầu chia sẻ một số tính năng đáng kinh ngạc mà bạn có thể mong đợi từ PlayStation 5, nhưng chúng tôi chưa hoàn toàn sẵn sàng để tiết lộ hoàn toàn thế hệ console tiếp theo của mình. Hãy đăng ký để được cập nhật các thông tin sớm nhất về ngày phát hành, giá cả và danh sách các trò chơi mở màn trên PS5.”

    Sony công bố website chính thức của PS5, thời điểm ra mắt chỉ đếm từng ngày - Ảnh 2.

    Bạn có thể truy cập địa chỉa website tại: https://www.playstation.com/en-gb/explore/ps5/

    Dù mới website mới chỉ ra mắt trong thời gian ngắn, nhưng theo phía Sony, đã có rất nhiều người quan tâm và đăng ký chờ thông tin chính thức từ nhà phát hành. Điều này chứng tỏ bộ console PS5 kể từ khi được giới thiệu cho đến thời điểm hiện tại vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt mà còn nóng hơn qua mỗi sự kiện dù lớn hay nhỏ. Gần đây nhất, Sony cũng chính thức trưng bày logo chính thức của PS5 và đồng thời có những xác nhận chính thức về một vài tính năng đã thông báo từ trước như hỗ trợ độ phân giải 4K, SSD, phần cứng dò tia, phản hồi xúc giác và kích hoạt thích ứng trên bộ tay cầm và các chi tiết khác. Với việc tiếp tục không tham gia E3 sắp đến, người dùng PlayStation hy vọng rằng Sony có thể chuẩn bị sẵn sàng cho các sự kiện sắp đến của hãng và luôn háo hức đón chờ PS5 ra mắt.


    Theo: Nhịp sống Việt

    Gửi bình luận của bạn:

    HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI (Làm việc từ 8:00 AM - 18:00 PM)

    LIÊN HỆ MUA HÀNG

    110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0827 59 58 56 8:00 AM - 18:00 PM

    LIÊN HỆ KỸ THUẬT

    110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0888 49 58 56 8:00 AM - 18:00 PM

    LIÊN HỆ BẢO HÀNH

    110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0909 63 66 84 8:00 AM - 18:00 PM
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: