Microsoft khẳng định game thủ trên Windows 10 sẽ chơi được game của Xbox Series X

13/01/2020 Đăng bởi: Lê Trần Đăng Khoa
Microsoft khẳng định game thủ trên Windows 10 sẽ chơi được game của Xbox Series X

Microsoft cho biết họ sẽ không ra mắt Xbox Series X cùng với những tựa game độc quyền như những thế hệ trước, một nước đi vô tiền khoáng hậu. Lần này, Microsoft sẽ thiên về hướng Xbox Play Anywhere hơn, và cam kết hỗ trợ tương thích ngược với các game của thế hệ Xbox trước.

Xbox Play Anywhere là một chương trình cho phép game thủ chỉ cần mua game digital một lần và chơi nó trên Xbox lẫn PC, miễn là game đó nằm trong chương trình này. Microsoft Studios cho biết trong vòng 1-2 năm tới, tất cả những game của họ sẽ tương thích với nhiều thế hệ console và thiết bị khác nhau.

Image result for halo infinite

Trước đó, tại sự kiện E3 2019, Microsoft cũng cho biết Xbox thế hệ mới sẽ chơi được những tựa game của Xbox One. Nhưng đây là lần đầu tiên Microsoft khẳng định rằng chiếc console thế hệ mới của họ sẽ không đi kèm với các game độc quyền của Microsoft Studios. Bằng chứng là tựa game Halo Infinite (dòng game Halo trước đây là độc quyền trên hệ máy Xbox) ra mắt cùng lúc với Xbox Series X đã được xác nhận là sẽ chơi được trên Xbox Series X, Xbox One, và cả Windows 10.

Đây là một tin vui cho những game thủ nào đang sử dụng Xbox One, vì thư viện game đó vẫn có thể tiếp tục chơi được trên Xbox Series X mà không bị bỏ phí. Và đối với game thủ trên PC thì đây sẽ là cơ hội để thưởng thức những game bom tấn trên console ngay trên dàn máy tính của mình mà không cần phải tậu thêm một chiếc máy Xbox nữa.

Image result for xbox series x

Tuy nhiên, điều này sẽ khiến Xbox Series X trở nên khó bán hơn vì nó không còn nhiều game độc quyền nữa, và nếu bạn đã có sẵn một dàn PC đủ mạnh thì có thể chơi game Xbox ngay trên đó luôn, không cần phải mua Xbox Series X nữa.

Theo: The Verge

Gửi bình luận của bạn:

HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI (Làm việc từ 8:00 AM - 18:00 PM)

LIÊN HỆ MUA HÀNG

110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0827 59 58 56 8:00 AM - 18:00 PM

LIÊN HỆ KỸ THUẬT

110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0888 49 58 56 8:00 AM - 18:00 PM

LIÊN HỆ BẢO HÀNH

110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0909 63 66 84 8:00 AM - 18:00 PM
popup

Số lượng:

Tổng tiền: