Dù có máy nhà hay không, ra net chơi game cùng anh em vẫn là thú vui tao nhã.

11/01/2020 Đăng bởi: Lê Trần Đăng Khoa
Dù có máy nhà hay không, ra net chơi game cùng anh em vẫn là thú vui tao nhã.

Văn hóa chơi nét có lẽ đã thấm nhuần trong máu của rất nhiều anh em gamer tại Việt Nam, nếu chơi game mà không đi nét thì gần như là chưa cảm nhận được hết trải nghiệm chơi game thật sự. Mình đã từng đi nét mỗi ngày cùng anh em bạn bè, luôn mang lại những cái giác sảng khoái và vui vẻ nhất. Tuy là giờ đây mình đã có máy ở nhà và thời gian không còn nhiều để đi nét nữa, nhưng lâu lâu mình và hội bạn vẫn hẹn nhau một cuối tuần gặp nhau để quẩy nét. Bởi dù có bao nhiêu tuổi, có bao nhiêu niềm vui khác, thì cảm giác chơi nét cùng anh em vẫn sẽ đem lại cảm xúc rất đặc biệt.


Đã lâu lâu chơi thì phải chơi cho đáng đúng không anh em, thế nên mình và hội bạn đã đi là phải đi qua đêm. Anh em mình thì hồi trước chơi DotA, Dota 2 rồi LoL, mỗi hôm đi thì lại chơi xen kẽ, hôm nào thích thì Dota hôm nào vui thì LoL. Mỗi lần chơi đều đem đến những cảm xúc rất thích thú, mỗi pha combat thắng mỗi lần ăn Baron, những lúc phối hợp đẹp, đều đem lại một không khí rất là “anh em”. Nhưng bên cạnh đó vẫn có những màn bóp cực mạnh, thế nhưng bây giờ chỉ thấy vui chứ không còn thấy bực tức như ngày trước nữa. 

Và tất nhiên chơi game có dịch vụ thì luôn sướng hơn chơi ở nhà đúng không anh em, bấm bấm vài phát là có ngay tô mì trứng, chai “sì ting” với giá hạt dẻ. Cảm giác như tất cả đang phục vụ cho mục đích chơi game của mình vậy, bên cạnh còn có anh em chứ không phải người lạ, nên cũng khá là thoải mái. Vậy nên mỗi lúc mà anh em rủ đi nét thì mình vẫn rất háo hức bởi nghĩ đến những điều tuyệt vời trên.

Kết quả hình ảnh cho mì gói tiệm net

Hơn nữa, lâu lâu đi nét cũng gợi lại những ký ức đáng nhớ thời còn đi học. Vì không chỉ cảm giác chơi game cùng anh em là đem lại niềm vui, mà những lúc cúp học cùng các chiến hữu để chạy ra nét cũng là một cảm xúc rất tuyệt vời, có gì đó nổi loạn và cũng rất “ngầu”. Nhớ đến những lúc mà đi nét còn là một điều gì đó phải giấu đi, thế nhưng bây giờ được chơi thoải mái mà lại không có thời gian. 

Thế nên anh em nào còn tuổi cấp 3, có anh em sẵn sàng chiến đấu, thì hãy trân trọng những khoảnh khắc đó nhé. Vì khi lớn lên rồi, mỗi người mỗi việc, gặp nhau còn khó huống chi là chơi nét. Những anh em đã lớn thì tin mình đi, hãy cùng hội bạn năm xưa hẹn nhau một buổi đi nét đem, đảm bảo sẽ không bỏ công anh em đầu. Chúc anh em có những thời gian ôn lại kỉ niệm, trải nghiệm gaming cùng đồng đội và có những phút giây cực kỳ đáng nhớ nhé.

tham khảo: gearvn

Gửi bình luận của bạn:

HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI (Làm việc từ 8:00 AM - 18:00 PM)

LIÊN HỆ MUA HÀNG

110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0827 59 58 56 8:00 AM - 18:00 PM

LIÊN HỆ KỸ THUẬT

110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0888 49 58 56 8:00 AM - 18:00 PM

LIÊN HỆ BẢO HÀNH

110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0909 63 66 84 8:00 AM - 18:00 PM
popup

Số lượng:

Tổng tiền: