Bản cập nhật lớn Genshin Impact Version 1.1 bổ sung 4 nhân vật mới cùng sự kiện Unreconciled Stars

03/11/2020 Đăng bởi: Nguyen Tan Minh
Bản cập nhật lớn Genshin Impact Version 1.1 bổ sung 4 nhân vật mới cùng sự kiện Unreconciled Stars

Nhà phát triển miHoYo vừa mới công bố chi tiết về những nội dung sắp trình làng trong bản cập nhật lớn đầu tiên. Theo đó, anh em sẽ được khám phá thêm nhiệm vụ mới, giúp Chương 2 kết thúc một cách hợp tình hợp lý hơn. Bên cạnh đó, bản cập nhật còn bổ sung 4 nhân vật mới, bao gồm 2 nhân vật 5 sao và 2 nhân vật 4 sao.

MiHoYo còn hé lộ thêm thông tin là Genshin Impact sẽ có đồ họa được cải thiện và thời gian load game cũng nhanh hơn rất nhiều khi chơi trên PlayStation 5 thông qua tính năng tương thích ngược (backward compatibility). Bên dưới là trailer cho bản cập nhật version 1.1, anh em xem qua nhé.

Genshin Impact - All The Characters Coming In November | Unpause Asia

Chi tiết hơn thì bản cập nhật này sẽ bao gồm các nhiệm vụ hoành tráng nhằm khép lại chương Liyue trong cốt truyện chính. Hai nhân vật 5 sao sẽ là Childe và Zhongli. Childe là một cung thủ hệ nước (Hydro) với khả năng chuyển đổi phong cách chiến đấu tầm xa (ranged) hoặc cận chiến (melee). Còn Zhongli là chiến binh dùng thương (polearm) hệ đất (Geo) với khả năng gây sát thương cao trên diện rộng, sở hữu những chiêu phòng thủ mạnh, và có thể khiến kẻ địch phải khiếp sợ. Tiếp đó, 2 nhân vật 4 sao là Xinyan và Diona sẽ cho phép anh em phối hợp với đội hình để tạo ra những combo và chiến thuật combat hiệu quả hơn, phù hợp với phong cách của mình hơn.

Genshin Impact is getting even more improvements to its contentious Resin  system | PC Gamer

Ngoài ra thì phiên bản 1.1 này còn khởi đầu cho sự kiện đầu tiên của Genshin Impact – Unreconciled Stars – kêu gọi toàn bộ game thủ cùng chống lại đợt thảm họa sắp xảy ra tại Teyvat. Trong 2 tuần sự kiện diễn ra, người chơi có thể tham gia vào chuỗi nhiệm vụ khác nhau, hoàn thành các thử thách co-op, và nhận nhiều phần thưởng giá trị, bao gồm cả nhân vật 4 sao Fischl.

Genshin Impact Resin Changes coming in the 1.1 Update! - Pro Game Guides

Đặc biệt, mỗi thành phố trong game còn có thêm hệ thống “Reputation” (tạm dịch: “độ tín nhiệm”). Reputation càng cao thì sẽ càng mở khóa được nhiều phần thưởng, vật phẩm độc nhất vô nhị đầy giá trị. Bên cạnh đó, những công cụ mới như bếp di động, la bàn châu báu hứa hẹn sẽ là những trợ thủ đắc lực cho anh em khám phá và sinh tồn tại vùng đất Teyvat.

Bản câp nhật Version 1.1 sẽ được tung ra vào ngày 11/11/2020. Game hiện đang có mặt trên PC, PS4 và các thiết bị di động, còn phiên bản dành cho Switch thì đang được phát triển.

Theo: WCCFTECH

Gửi bình luận của bạn:

HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI (Làm việc từ 8:00 AM - 18:00 PM)

LIÊN HỆ MUA HÀNG

110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0827 59 58 56 8:00 AM - 18:00 PM

LIÊN HỆ KỸ THUẬT

110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0888 49 58 56 8:00 AM - 18:00 PM

LIÊN HỆ BẢO HÀNH

110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0909 63 66 84 8:00 AM - 18:00 PM
popup

Số lượng:

Tổng tiền: