AverMedia Live Gamer Portable 2 plus: “Vũ khí” siêu tiện lợi streamer nào cũng nên rinh một cái

13/03/2020 Đăng bởi: Nguyen Tan Minh
AverMedia Live Gamer Portable 2 plus: “Vũ khí” siêu tiện lợi streamer nào cũng nên rinh một cái

AverMedia Live Gamer Portable 2 plus là công cụ hỗ trợ livestream cũng như ghi hình vô cùng tiện lợi cho các game thủ. Tích hợp từ PC, Console cho tới Mobile...


    Hiện tại việc livestream các tựa game lên mạng vừa là một loại sở thích vừa là nghề nghiệp đang rất hot tại Việt Nam. Và với bất kỳ streamer nào, đặc biệt là game thủ thích chơi mobile hay console thì thiết bị hỗ trợ ghi hình là vô cùng quan trọng.

    AverMedia Live Gamer Portable 2 plus chính là một trong những loại thiết bị ghi hình - capture card đang được yêu thích bậc nhất hiện tại bởi sự tiện dụng cũng như các tính năng hỗ trợ rất chuẩn chỉnh của mình.

    AverMedia Live Gamer Portable 2 plus: “Vũ khí” siêu tiện lợi streamer nào cũng nên rinh một cái - Ảnh 1.Hình dáng như một ‘cục chặn giấy’ xịn xò

    AverMedia Live Gamer Portable 2 plus có hình dạng bên ngoài khá thú vị, nó tương tự như một cục chặn giấy đẹp mắt vậy. Thực tế thì thiết bị này nhỏ gọn xinh xắn, mang tông màu đỏ đen đậm chất game thủ lại có đèn LED sáng lung linh nữa, đặt trên bàn rất có tính thẩm mỹ.

    AverMedia Live Gamer Portable 2 plus: “Vũ khí” siêu tiện lợi streamer nào cũng nên rinh một cái - Ảnh 2.

    Ở mặt trước chúng ta có thể thấy rõ các nút bấm tương tác của thiết bị. Điểm nhấn bắt mắt nhất không thể khác được nút khởi động - cũng chính là đèn LED ở giữa. Phía dưới bên phải là cần gạt chuyển chế độ, nút tăng giảm âm lượng. Bên trái là jack 3.5 gồm micro và tai nghe rất tiện lợi.

    AverMedia Live Gamer Portable 2 plus: “Vũ khí” siêu tiện lợi streamer nào cũng nên rinh một cái - Ảnh 3.

    Phía sau là các cổng kết nối, bao gồm HDMI in-out, cổng micro USB để kết nối với máy tính hay cấp nguồn cho thiết bị, cuối cùng là khe cắm thẻ nhớ microSD. Hơi đáng tiếc một chút là AverMedia Live Gamer Portable 2 plus không sử dụng cổng USB type C mới nhất.

    Tính năng tiện lợi khi sử dụng

    Mang đúng tính chất của một thiết bị livestream di động, AverMedia Live Gamer Portable 2 plus thực sự rất dễ sử dụng khi chỉ cần cắm vào PC có kết nối mạng là driver sẽ tự động được tải về và cài đặt (ở đây thử nghiệm trên Windows 10, hãng còn hỗ trợ cả MACOS).

    AverMedia Live Gamer Portable 2 plus sẽ đóng vai trò là nơi nhận tín hiệu đầu ra từ card đồ họa hay máy console, điện thoại, sau đó đồng thời thu lại và trả tín hiệu lên màn hình.

    Theo thông số ghi rất to phía trước thì tín hiệu hình ảnh 4K, 60Hz có thể đi qua dễ dàng nhanh chóng, hoàn toàn không bị hiện tượng delay.

    AverMedia Live Gamer Portable 2 plus: “Vũ khí” siêu tiện lợi streamer nào cũng nên rinh một cái - Ảnh 4.


    "Cục chặn giấy" này có 2 chế độ hoạt động, tinh chỉnh bằng cần gạt ở mặt trước. Một là sử dụng để livestream, cần có một chiếc PC để nhận dữ liệu hình ảnh và phát lại trên sóng. Còn chế độ còn lại sẽ là hoạt động không cần máy tính mà dữ liệu được lưu trong thẻ nhớ. Khi đó người dùng cần cung cấp nguồn điện, có thể dùng cục sạc di động rất tiện lợi.

    Để sử dụng được dữ liệu hình ảnh thu được qua AverMedia Live Gamer Portable 2 plus bao gồm thu video hay phát sóng trực tuyến, game thủ có thể dùng các phần mềm livestream quen thuộc như OBS Studio hay Xsplit hoặc RECentral 4 do chính AverMedia phát triển.

    AverMedia Live Gamer Portable 2 plus: “Vũ khí” siêu tiện lợi streamer nào cũng nên rinh một cái - Ảnh 5.

    AverMedia Live Gamer Portable 2 plus: “Vũ khí” siêu tiện lợi streamer nào cũng nên rinh một cái - Ảnh 6.

    Hình ảnh thu được đạt chất lượng 1080p, 60Hz và phát lại trên sóng rất mượt mà, hoàn toàn không chiếm dụng tài nguyên của hệ thống (nếu đang chơi trên chính chiếc PC đó). Tức là bạn sẽ không bao giờ lo lắng rằng CPU phải làm việc thu hình dẫn tới giật, lag game đang chơi.

    Còn lại với việc livestream bằng máy console (PS4 hay Xbox One) hay smartphone đều rất dễ dàng. Game thủ chỉ cần cắm đầu tín hiệu từ máy vào AverMedia Live Gamer Portable 2 plus bằng cổng HDMI In, ra màn hình TV bằng cổng HDMI Out và tận hưởng trò chơi như bình thường. Còn lại các tác vụ ghi hình đã có ‘cục chặn giấy’ này lo tất!

    Tổng kết

    AverMedia Live Gamer Portable 2 plus là một thiết bị phụ trợ livestream rất hiệu quả cho game thủ, sở hữu hình dạng đẹp mắt và tính năng tiện lợi nên nhiều người thích thú. Đặc biệt đối với streamer hay chinh chiến trên smartphone hoặc máy console sẽ cảm thấy ‘cục chặn giấy’ này vô cùng cần thiết cho công việc của mình.


    Theo: gameK

    Gửi bình luận của bạn:

    HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI (Làm việc từ 8:00 AM - 18:00 PM)

    LIÊN HỆ MUA HÀNG

    110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0827 59 58 56 8:00 AM - 18:00 PM

    LIÊN HỆ KỸ THUẬT

    110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0888 49 58 56 8:00 AM - 18:00 PM

    LIÊN HỆ BẢO HÀNH

    110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0909 63 66 84 8:00 AM - 18:00 PM
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: