Vừa được nhà mạng x2 băng thông thì đứt cáp? Anh em game thủ phải sống sao trong mùa cách ly xã hội?

03/04/2020 Đăng bởi: Nguyen Tan Minh
Vừa được nhà mạng x2 băng thông thì đứt cáp? Anh em game thủ phải sống sao trong mùa cách ly xã hội?

Từ tối hôm qua mình đã ngửi được cái mùi này khi nhiều anh em (trong đó có cả mình) than phiền về tình trang Internet chập chờn, nhất là khi vào những trang web như Facebook và Instagram. Thì y như rằng là....

Theo thông tin ban đầu thì việc này là do sự cố xảy ra tại tuyến cáp tuyến cáp AAG giữa Việt Nam và Hong Kong. AAG là tuyến cáp quang có chiều dài hơn 20000 km nối giữa Mỹ và khu vực Đông Nam Á, Hong Kong. Bất kỳ sự cố nào xảy ra với tuyến cáp quang này đều có thể gây ảnh hưởng đáng kể đến tốc độ Internet qua lại giữa những khu vực này.

3 tuyến cáp quang biển gặp sự cố, Internet Việt Nam bị ảnh hưởng ...

Trong hơn 10 năm kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, cáp AAG thường xuyên xảy ra sự cố, gây ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm của người dùng Internet Việt Nam. Nhiều nhà mạng cũng đã triển khai những tuyến cáp khác để đề phòng và giảm thiệt hại mỗi khi sự cố xảy ra, tuy nhiên hiện tại chúng ta vẫn phải phụ thuộc khá nhiều vào tuyến cáp quang biển này.

Cá mập cắn cáp quang, câu nói đùa và sự thật bất ngờ

Hiện tại chúng ta vẫn chưa xác định chính xác được điểm xảy ra sự cố để có phương án khắc phục và ngày dự khiến khắc phục cụ thể. Trớ trêu là ở chỗ đây là lúc mà anh em game thủ cần băng thông nhất để “có vốn” mà ở nhà lánh dịch. Nhất là những anh em đang cày game ở server nước ngoài. Trước mắt thì có lẽ anh em game thủ nên tập trung vào những tựa game offline và những tựa game đặt server trong nước – Đây sẽ là những game mà trải nghiệm của bạn không bị ảnh hưởng bởi băng thông Internet quốc tế.


Theo: vietnamnet

Gửi bình luận của bạn:

HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI (Làm việc từ 8:00 AM - 18:00 PM)

LIÊN HỆ MUA HÀNG

110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0827 59 58 56 8:00 AM - 18:00 PM

LIÊN HỆ KỸ THUẬT

110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0888 49 58 56 8:00 AM - 18:00 PM

LIÊN HỆ BẢO HÀNH

110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0909 63 66 84 8:00 AM - 18:00 PM
popup

Số lượng:

Tổng tiền: