PS4 đang có giá cực kỳ tốt, hãy mua ngay để chơi 8 game miễn phí cực đỉnh này

11/01/2020 Đăng bởi: Lê Trần Đăng Khoa
PS4 đang có giá cực kỳ tốt, hãy mua ngay để chơi 8 game miễn phí cực đỉnh này

Chỉ cần bỏ ra một số tiền rất ít, bạn đã có thể sở hữu PS4 để chơi những tựa game miễn phí đỉnh cao này.

    Smite

    PS4 đang xuống giá ầm ầm, hãy mua ngay để chơi 8 game miễn phí cực đỉnh này - Ảnh 1.

    Tựa game MOBA độc đáo xoay quanh các vị thần trong văn hóa cổ đại thế giới này có thiết kế máu sắc và rất vừa mắt với đám đông người chơi thời nay. Với thành công trên PC, "Smite" cũng đang từng bước xây dựng một cộng đồng người chơi trung thành của mình trên PS4 thông qua hình thức miễn phí vô cùng dễ tiếp cận. Game sẽ khiến bạn mất hàng trăm, hàng nghìn giờ chơi để tích lũy tiền mua nhân vật và cả những bộ skin tuyệt đẹp nữa.

    Let It Die

    PS4 đang xuống giá ầm ầm, hãy mua ngay để chơi 8 game miễn phí cực đỉnh này - Ảnh 2.

    Được sản xuất bởi Grasshopper Manufacture, tựa game chặt chém cực gây cấn này lấy nguồn cảm hứng từ "Rogue" và "Dark Souls", kết hợp với phong cách xây dựng đồ họa, cốt truyện điên rồ của nhà phát triển Suda51. Trong game, bạn sẽ có nhiệm vụ chiến đấu sinh tử để leo lên một ngọn tháp kỳ quái, nếu bị chết giữa đường bạn sẽ bị biến thành một "Hater" và phải đi tiêu diệt người chơi khác.

    Neverwinter

    PS4 đang xuống giá ầm ầm, hãy mua ngay để chơi 8 game miễn phí cực đỉnh này - Ảnh 3.

    Sau thành công trên PC, "Neverwinter" đã bước sang console và tiếp tục chứng minh rằng nó là một trong những MMORPG miễn phí hay nhất ở thời điểm hiện tại. Với thế giới giả tưởng đậm chất phương Tây lôi cuốn và một cơ chế chiến đấu mang tính hành động, nó có thể mang đến cho bạn hàng trăm giờ chơi lí thú mà chẳng phải tốn lấy một xu nào.

    DC Universe Online

    PS4 đang xuống giá ầm ầm, hãy mua ngay để chơi 8 game miễn phí cực đỉnh này - Ảnh 4.

    "DC Universe Online" là một MMORPG được phát triển với chủ đích hoạt động thuận lợi trên cả máy console. Vốn được phát hành cho PC và PS3, nhưng chính phiên bản PS4 đã khiến cái tên này trở nên phổ biến và được rộng rãi công chúng biết đến hơn cả. Với cơ chế chơi mang tính hành động kết hợp một dàn nhân vật vô cùng ấn tượng, đây là sản phẩm mà mọi fan của Superman, Batman, hay DC Comics nói chung muốn động tay vào đấy.

    Warframe

    PS4 đang xuống giá ầm ầm, hãy mua ngay để chơi 8 game miễn phí cực đỉnh này - Ảnh 5.

    Được nhiều người nhìn nhận là một trong những game miễn phí chuẩn nhất, xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại, "Warframe" đang làm mưa làm gió trên PC và giờ đây người chơi PlayStation 4 cũng có thể thoải mái trải nghiệm sản phẩm bắn súng khoa học viễn tưởng độc đáo này. Tự xây dựng nên một thế giới quan khác lạ và vô cùng chi tiết, trò chơi tập trung vào lối chơi đồng đội, đối đầu trực tiếp vô cùng căng thẳng và bắt mắt.

    World of Tanks

    PS4 đang xuống giá ầm ầm, hãy mua ngay để chơi 8 game miễn phí cực đỉnh này - Ảnh 6.

    Rất nhiều game bắn súng trong những năm gần đây đều đi theo xu hướng tốc độ và có bối cảnh na ná "Call of Duty" hoặc "Gears of War". Tuy nhiên, "World of Tanks" lại chọn cho mình một con đường đi khác biệt, tập trung vào khía cạnh quân sự chân thực với phương tiện cơ giới như đủ chủng loại xe tank, qua đó mang đến một lối chơi bắn súng góc nhìn thứ ba thử thách, đầy tính chiến thuật và đề cao phối hợp đồng đội.

    War Thunder

    PS4 đang xuống giá ầm ầm, hãy mua ngay để chơi 8 game miễn phí cực đỉnh này - Ảnh 7.

    Nếu bạn là một người yêu thích lịch sử thế giới, bạn sẽ muốn chơi thử "War Thunder". Tựa game miễn phí này có bối cảnh Thế Chiến II, sử dụng đủ dạng phương tiện cơ giới chân thực theo đúng thời kỳ, yêu cầu người chơi biết cách phối hợp với đồng đội để đánh bại kẻ thù trên cả ba mặt trận: đất, không và biển. Thông qua phần thưởng có được ở từng trận chiến, người chơi có thể từng bước mở khóa thêm đủ dạng trang bị mới để đa dạng hóa chiến thuật quân sự.

    Blacklight: Retribution


    PS4 đang xuống giá ầm ầm, hãy mua ngay để chơi 8 game miễn phí cực đỉnh này - Ảnh 8.

    Nếu bạn đang có hứng trải nghiệm thể loại FPS trên console, bạn cần phải tải "Blacklight: Retribution" ngay đi. Trò chơi này đi theo đúng định hướng game miễn phí, cho phép người chơi tiếp cận với tất cả nội dung gameplay quan trọng mà không hề có sự giới hạn nào. Tất nhiên, bạn vẫn có thể chi tiền để được hưởng lợi thế, nhưng sau cho cùng thì trình độ chơi mới là quan trọng hơn cả, không phải cứ cầm súng xịn là đã bắt nạt được người chơi thông thường đâu.

    nguồn: helino


    Gửi bình luận của bạn:

    HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI (Làm việc từ 8:00 AM - 18:00 PM)

    LIÊN HỆ MUA HÀNG

    110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0827 59 58 56 8:00 AM - 18:00 PM

    LIÊN HỆ KỸ THUẬT

    110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0888 49 58 56 8:00 AM - 18:00 PM

    LIÊN HỆ BẢO HÀNH

    110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0909 63 66 84 8:00 AM - 18:00 PM
    popup

    Số lượng:

    Tổng tiền: