Đúng truyền thống Microsoft: Trình duyệt Edge Chromium mới vừa ra mắt đã dính lỗi cài đặt

18/01/2020 Đăng bởi: Lê Trần Đăng Khoa
Đúng truyền thống Microsoft: Trình duyệt Edge Chromium mới vừa ra mắt đã dính lỗi cài đặt

Sau hơn một năm kể từ ngày hé lộ dự án trình duyệt mới dựa trên nền tảng Chromium của Google, ngày hôm nay Microsoft đã chính thức ra mắt phiên bản Edge Chromium mới của mình. Trình duyệt Edge Chromium cũng đã có bản stable tải về, cho cả Windows, macOS, Android và iOS.

Đúng truyền thống Microsoft: Trình duyệt Edge Chromium mới vừa ra mắt đã dính lỗi cài đặt - Ảnh 1.

Tuy nhiên ngay sau khi ra mắt và cho phép tải về, một số người dùng đã phát hiện ra lỗi trong quá trình cài đặt trình duyệt Edge Chromium trên Windows. Một lỗi khá kỳ lạ, khi người dùng Edge Chromium xong thì trình duyệt này lại hiển thị một ngôn ngữ hoàn toàn khác mà họ không sử dụng, ví dụ như tiếng Tây Ban Nha.

Microsoft cũng đã thừa nhận lỗi ngôn ngữ khi cài đặt Edge Chromium, và cho biết đội ngũ kỹ thuật đang cố gắng khắc phục sớm nhất có thể. Đây cũng không phải là một lỗi quá lớn, và nó cũng không ảnh hưởng nghiêm trọng tới người dùng.

Trang Neowin đã phát hiện ra nguyên nhân của lỗi cài đặt sai ngôn ngữ này. Đó là khi người dùng tải về bản cài đặt Edge Chromium từ trang Microsoft en-us, thì thực chất đây lại là phiên bản es (tiếng Tây Ban Nha), dẫn tới việc cài đặt sai ngôn ngữ thành tiếng Tây Ban Nha thay vì tiếng Anh. 

Hiện tại, người dùng tại Việt Nam có vẻ như không bị ảnh hưởng bởi lỗi này. Do đó các bạn có thể tải về và cài đặt bình thường. 

Tham khảo: neowin

Gửi bình luận của bạn:

HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI (Làm việc từ 8:00 AM - 18:00 PM)

LIÊN HỆ MUA HÀNG

110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0827 59 58 56 8:00 AM - 18:00 PM

LIÊN HỆ KỸ THUẬT

110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0888 49 58 56 8:00 AM - 18:00 PM

LIÊN HỆ BẢO HÀNH

110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0909 63 66 84 8:00 AM - 18:00 PM
popup

Số lượng:

Tổng tiền: