Đây là lý do mà khi dùng laptop bạn nên có chuột không dây

27/02/2020 Đăng bởi: Lê Trần Đăng Khoa
Đây là lý do mà khi dùng laptop bạn nên có chuột không dây

Một câu nói đã khiến mình nhớ mãi của một trong những youtuber công nghệ hàng đầu thế giới: “Nếu bạn đang dùng laptop mà không dùng chuột wireless, thì bạn đang dùng sai rồi đấy”. Dave2d đã nói như thế trong video về những con chuột không dây tốt nhất cho Laptop, câu nói đã khiến mình phải mua ngay một con chuột không dây để dùng với chiếc laptop của mình. Đó cũng là con chuột gaming không dây đầu tiên của mình, và đến nay sau 1 năm sử dụng mình vẫn cảm thấy cái nói đó rất đúng, để mình chia sẻ với anh em vì sao nhé. 

SỰ TIỆN LỢI

Nếu bạn đã chọn laptop gaming thì chắc chắn là bạn đã chọn sự tiện lợi, và chuột không dây sẽ khiến cho nhu cầu của bạn được đáp ứng một cách trọn vẹn hơn. Tất nhiên sự tiện lợi của chuột không dây so với chuột có dây đã được kiểm chứng, thế nhưng nó có thật sự ảnh hưởng đến trải nghiệm của anh em không thì mình cũng xin chia sẻ luôn. Đối với mình, cảm giác phải cuộn dây chuột rồi bỏ vào cặp, đến nơi lại mở ra rồi cắm vào là cực kỳ bất tiện. Bên cạnh đó, ở những không gian chật hẹp thì dây chuột trở nên vướng víu, gây cấn khi rê chuột. Với chuột không dây, mình có thể cắm usb tín hiệu vào máy và cố định ở đó luôn, vậy khi sử dụng mình chỉ việc lấy chuột ra, bật công tắc là xong, rất tiện lợi. Vậy nên, nếu anh em muốn tối ưu sự tiện lợi, thì chắc chắn nên cân nhắc tậu một em chuột không dây nhé. 

CHƠI GAME

Game thủ chuyên nghiệp hiện nay vẫn đang tin dùng chuột có dây, thế nhưng, những hãng gaming gear đã phát triển công nghệ không dây cho những con chuột của mình rất tốt, có độ trễ chỉ 1ms. Vậy có thể nói, sự khác biệt của chuột không dây và chuột có dây về hiệu quả khi chơi game hiện nay gần như là không thể nhận ra. Nếu anh em muốn sử dụng chuột có dây để đem đến cảm giác yên tâm, thì chắc chắn đó vẫn là một điểm cộng, nhưng thực chất nếu anh em chọn mua chuột gaming không dây để phục vụ cho nhu cầu chơi game thì trải nghiệm vẫn sẽ không đổi. Lúc đầu mình cũng nghĩ rằng chuột không dây chơi sẽ không chính xác, không có kết nối ổn định, thế nhưng thật sự mình đã bị ấn tượng bởi độ mượt mà và ổn định của chuột không dây hiện nay. Thế nên anh em có thể yên tâm mà tận hưởng sự tiện lợi mà chuột không dây mang lại nhưng không cần phải đánh đổi trải nghiệm chơi game nhé. 

THIẾT KẾ

Chuột gaming thường có thiết kế hầm hố, cầu kỳ, thế nên đa phần những con chuột này chỉ phù hợp nằm trên bàn chơi game của anh em thôi, chứ để đem đến những nơi khác như trường học, văn phòng thì đôi khi là có hơi không phù hợp. Cảm giác ngồi trong lớp hay đang họp với sếp mà để con chuột có dây lằng nhằng, góc cạnh hầm hố lên bàn thì nó hơi “lố” đúng không anh em, đó là lúc những con chuột gaming không dây có thiết kế “lành tính” xuất hiện. Chuột có dây hay không dây thì đều có những thiết kế hầm hố, nhưng chuột gaming có dây mà chất lượng thì ít em nào nhìn “ngoan” lắm anh em ạ. Ngược lại, có những em chuột không dây có thiết kế nhỏ gọn, không cầu kỳ, nhìn như chuột văn phòng nhưng lại sở hữu nội thất gaming, có thể nhắc đến như Razer Atheris hay Logitech G Pro Wireless,… có thiết kế chỉ nhỏ bằng lòng bàn tay, không gây chú ý nhưng vẫn phục vụ rất tốt nhu cầu gaming của anh em. Vậy nên, đây cũng có thể nói là một điểm cộng rất lớn của chuột gaming không dây mà mình rất thích. 

VÌ MỘT TƯƠNG LAI KHÔNG DÂY

Bên cạnh những yếu tố ngoài trời, đem những em chuột không dây này về nhà cũng đem đến những trải nghiệm tuyệt vời về thị giác và cả trải nghiệm. Vì một tương lai không dây, tai nghe không dây, bàn phím không dây, chuột không dây để có góc chơi game không có một cọng dây nào, chắc chắn sẽ khiến anh em cực kỳ thích thú và thỏa mãn. Tất nhiên thì với PC anh em cũng có thể làm được điều này, nhưng khi có laptop, việc sử dụng phụ kiện không dây nó là hợp lý hơn. Khi laptop thì không cố định mà PC thì có, nên PC sẽ không tận dụng được sự tiện lời của kết nối không dây. Còn với laptop, anh em có thể xách máy lên giường, xuống nhà, thậm chí điều khiển từ xa với bộ gear không giây của mình mà không bị giới hại hay vướng víu bởi những cọng dây lằng nhằng. Vậy nên khi dùng laptop, sử dụng chuột không dây sẽ khiến setup tại nhà của anh em sẽ trở nên gọn gàng, đẹp mắt hơn cũng như đem đến sự linh hoạt.


Theo: gearvn

Gửi bình luận của bạn:

HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI (Làm việc từ 8:00 AM - 18:00 PM)

LIÊN HỆ MUA HÀNG

110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0827 59 58 56 8:00 AM - 18:00 PM

LIÊN HỆ KỸ THUẬT

110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0888 49 58 56 8:00 AM - 18:00 PM

LIÊN HỆ BẢO HÀNH

110 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp.Vũng Tàu 0909 63 66 84 8:00 AM - 18:00 PM
popup

Số lượng:

Tổng tiền: